Những xu hướng thiết kế lên ngôi năm 2016


Dưới đây là những gì họ đã chia sẻ:

  

Full Screen Video

“Video Full màn hình đã được thay thế slideshow cổ điển và xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm 2016. Các công ty sẽ cố gắng để làm cho trang web của họ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Và kết nối nhiều hơn với người dùng của họ. Một số ví dụ tuyệt vời bao gồm Paperless Post, The Yacht Company và Sweet Punk.

Bright gradients cũng sẽ bùng nổ vào năm 2016, thay thế các thiết kế phẳng – xu hướng gần đây, chẳng hạn như Melanie F, Impossible Bureau và Segment. “

Sarah Cottle, Trưởng nhóm thiết kế Volusion

 

Mega Menus

“Mega Menus ảnh hưởng lớn đến việc cải thiện khả năng sử dụng, khách hàng rất thích kiểu này, và nó sẽ phổ biến ở khắp mọi nơi. Một số trang web có lợi cho việc đơn giản hóa các menu chính và cho phép nhiều cột pop-outs xử lý các chi tiết tốt hơn. Một vài ví dụ bao gồmPatagonia, Stanley Tools và Lowes. Những người khác thích để giữ cho tất cả các danh mục cấp cao và cung cấp một sự phong phú của sự lựa chọn trong mega menus, chẳng hạn nhưThe North Face hoặc New Egg.

Ngay cả các trang web với một dòng sản phẩm tương đối nhỏ như Everlane cũng đang sử dụng phương pháp thả nhiều cột xuống ở mỗi nút trên menu để giúp người mua tìm đúng nhóm. Và nhiều trang web, bao gồm cả ModCloth và Warby Parker, sử dụng mega menus cho hình ảnh sản phẩm bổ sung. “

Kelly Hanner, Thiết kế Web Volusion

 

Nhiều Gradients

“Mặc dù chúng tôi đã quen với thiết kế phẳng, tôi tin rằng các nhà thiết kế sẽ bắt đầu để kết hợp gradient vào công việc của họ thường xuyên hơn trong năm 2016. Gradients, khi thực hiện tốt, sẽ thêm chiều sâu khi đó nhìn sẽ rất thú vị và phong phú cho một thiết kế tổng thể. Xem thêm tại uiGradients để tìm cảm hứng cho gradient. “

Jessica Resendiz, thiết kế Web Volusion

 

UI tối giản

“Tôi dự đoán rằng các trang web và các ứng dụng di động sẽ tiếp tục được tối thiểu và hiện đại với một tập trung vào hình ảnh đậm và kiểu chữ. Chúng tôi cũng có thể mong đợi để thấy chức năng độc đáo hơn, vi tương tác và sự chú ý đến UI / UX sẽ làm cho điện thoại di động và web trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Web Designer Depot có một bài viết tuyệt vời với ví dụ về vi tương tác “.

Calandra Buckner, thiết kế Web Volusion

 

Màu sắc siêu bão hòa

“Màu sắc tươi sáng, đậm và bão hòa cao sẽ trở nên phổ biến hơn trong năm 2016 như các thương hiệu sử dụng chúng để nổi bật và tạo ấn tượng lâu dài. Yummy Extensions và Mad là ví dụ tuyệt vời của các trang web đã được áp dụng xu hướng này “.

Wes Asbell, thiết kế Web Volusion

Biểu tượng cảm xúc ở mọi nơi

“Bạn có thể đã sử dụng chúng trên điện thoại của bạn và cuộc trò chuyện trực tuyến, nhưng tôi nghĩ rằng năm 2016 sẽ là năm mà biểu tượng cảm xúc làm cho di chuyển lớn của họ. Từ dòng tiêu đề email để giới thiệu sản phẩm, đây là năm mà biểu tượng cảm xúc đi chủ đạo “.

0
(0%)/ 5 STAR
0 VOTED

Tin tức liên quan

Tech5S.,JSC : Thiết kế website | Phát triển ứng dụng | Marketing Online | Dịch vụ doanh nghiệp