Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế Web bán hàng tăng doanh số từ các trang kinh doanh nổi tiếng


Web bán hàng tăng doanh số bán hàng trực tuyến là mục tiêu hàng đầu của vô số doanh nghiệp, lớn và nhỏ. Cho dù bạn điều hành một doanh nghiệp bán lẻ mẹ và pop cho một người khổng lồ thương mại điện tử như Amazon, việc tăng doanh số bán hàng qua các kênh trực tuyến cũng giống như chơi bowling - nó trông dễ dàng hơn nhiều so với thực tế.

Web bán hàng tăng doanh số

Lợi thế của web bán hàng tăng doanh số hiện nay thế nào?

Web bán hàng tăng doanh số là gì 

Lưu lượng truy cập vào trang web thương mại điện tử của bạn có thể được lưu chuyển tự do, nhưng bạn có đang chuyển đổi sở thích đó thành doanh số thực tế không? Web bán hàng tăng doanh số trực tuyến của bạn, biến khách truy cập web thành khách hàng.

Nhiều trang web thương mại điện tử xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm và nhận được nhiều lưu lượng truy cập, nhưng đạt tỷ lệ chuyển đổi thấp khi bán trực tuyến. Có nhiều lý do tiềm năng cho việc này, từ giá cả và tính năng sản phẩm đến điều hướng và bảo mật. Hai trang web cung cấp cùng một sản phẩm với cùng một mức giá có thể nhận được số lượng doanh nghiệp khác nhau, vì các vấn đề như dễ sử dụng và tin tưởng.

Hãy để web bán hàng tăng doanh số giúp bạn tăng doanh thu

Có hàng tá cách bạn có thể bán hàng trực tuyến nhiều hơn, nhiều cách bạn có thể thực hiện ngay lập tức. Một số lời khuyên này tập trung vào các chiến lược cụ thể mà bạn có thể thực hiện, trong khi những mẹo khác mang tính khái quát hơn. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét các chiến lược như vậy, vì vậy, cho dù bạn bán hàng hóa vật lý hay điều hành một doanh nghiệp dựa trên dịch vụ, đây là các kỹ thuật có thể hành động mà bạn có thể sử dụng để tăng hiệu suất bán hàng trực tuyến.

Lợi ích của web bán hàng 

Chi phí thiết lập và vận hành thấp hơn so với các doanh nghiệp ngoại tuyến

Chi phí thực sự thiết kế web bán hàng thấp hơn so với các doanh nghiệp ngoại tuyến. Toàn bộ hệ thống bán hàng cho doanh nghiệp của bạn được tự động trực tuyến. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhân viên, tiền lương và các chi phí kinh doanh khác, thường là chi phí như tiền điện, tiền thuê nhà và chi phí sưởi ấm. 

Tiền mà bạn đã lưu sau đó có thể được sử dụng để phát triển trang web thương mại điện tử và phạm vi sản phẩm của bạn hơn nữa. Các trang web thương mại điện tử cũng sẽ giúp bạn mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình nhanh hơn bình thường trong tình huống kinh doanh ngoại tuyến.

Doanh nghiệp có thể được vận hành từ mọi nơi

Các trang web thương mại điện tử giảm bất kỳ hạn chế địa lý nào mà bạn thường gặp phải với một doanh nghiệp dựa trên văn phòng. Bạn có thể ở bất cứ đâu trên thế giới và vẫn giám sát thành công doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn. Các mặt hàng thiết yếu bạn cần để giám sát trang web thương mại điện tử của bạn từ bất cứ đâu là; có quyền truy cập vào email, Internet và điện thoại.

Mọi người đều có thể tiếp cận web của doanh nghiệp bạn

Khả năng mở rộng

Các trang website bán hàng tăng doanh số rất hiệu quả trong việc cho phép bạn xác định sản phẩm nào đang bán thành công, để đảm bảo mức tồn kho của các sản phẩm này được tăng lên. Ngoài ra, làm thế nào các sản phẩm thành công này có thể được đa dạng hóa để phát triển một phạm vi lớn hơn các sản phẩm để bán thông qua trang web. 

Điều này sẽ cho phép bạn phát triển doanh nghiệp của mình về doanh số, cơ sở khách hàng và lợi nhuận. Trang web mua sắm trực tuyến Amazon đã phát triển thành công xung quanh việc nhân rộng phạm vi sản phẩm của họ và giám sát chặt chẽ những gì đang bán với khách hàng. Do đó, điều này đã cho phép họ đa dạng hóa đáng kể phạm vi sản phẩm của họ vào nhiều lĩnh vực.

Không giới hạn thời gian mở

Với các trang web bán hàng tăng doanh số, bạn không hạn chế khách hàng tiềm năng của mình, vì họ có thể xem trang web của bạn bất cứ lúc nào trong ngày. Điều này có nghĩa là như một doanh nghiệp, bạn đang tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của bạn. Làm thế nào để doanh số của bạn có thể được tối đa hóa hơn nữa? Bạn có thể làm điều này thông qua một loạt các sáng kiến ​​bán hàng như ưu đãi đặc biệt và các sáng kiến ​​tiếp thị trực tuyến.

Để biết thêm thông tin về việc tạo ưu đãi đặc biệt, hãy đọc bài viết của chúng tôi 20 ý tưởng ưu đãi đặc biệt để tiếp thị doanh nghiệp của bạn và Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi cho ưu đãi đặc biệt của bạn.

Các chiến lược bán hàng chính bạn có thể sử dụng để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của mình bao gồm bán hàng và bán chéo. Upselling liên quan đến việc cung cấp các sản phẩm liên quan trực tiếp đến các sản phẩm mà khách hàng vừa chọn để mua. Các sản phẩm có chi phí rất thấp nên khách hàng không thực sự phải suy nghĩ về điều đó và họ thường khen ngợi việc mua hàng mà họ vừa thực hiện khiến cho quyết định mua hàng trở nên dễ dàng. Bằng cách này, bạn khuyến khích giá trị giỏ trung bình tăng lên.

Bán chéo cho phép bạn khuyến khích mọi người chi nhiều tiền hơn bằng cách mua thêm sản phẩm. Điều này thường liên quan đến sản phẩm chính mà khách hàng của bạn đang mua. Trên các trang web bán hàng tăng doanh số của bạn, điều này có thể được đưa vào như, bạn cũng có thể thích những sản phẩm đi kèm này, một trận đấu hoàn hảo với phạm lỗi, vì sao bạn lại không sử dụng cách này. Đây là tất cả các chiến thuật để tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy tối ưu các ưu điểm của website bán hàng

Bạn cũng có thể sử dụng một loạt các sáng kiến ​​tiếp thị mạnh mẽ trên trang web của mình để khuyến khích sự quan tâm từ các khách hàng mới, chẳng hạn như gọi hành động và các ưu đãi đặc biệt, nhạy cảm về thời gian. Những điều này khuyến khích khách hàng tiềm năng hành động trong khi trên trang web của bạn và do đó tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn từ khách truy cập sang bán hàng.

Các trang web bán hàng thu lợi nhuận cao từ website bán hàng mà bạn nên tham khảo

Amazon, Google, eBay, Alibaba, Expedia,… đây là các web bán hàng thu lợi nhuận cao mà bạn nên tham khảo.

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế Web bán hàng tăng doanh số mà bạn nên biết 

Tìm được công ty thiết kế web bán hàng chất lượng 

Công ty thiết kế web bán hàng chất lượng sẽ giúp bạn tạo ra diện mạo hoàn hảo nhất khi đứng trước khách hàng tiềm năng. Mặc dù chất lượng nằm bên trong mới là cái khách hàng quan tâm nhưng đó là phần phía sau, trước tiên bạn phải nổi bật để được chú ý trước. Và cách đơn giản nhất chính là tìm cho doanh nghiệp mình một công ty thiết kế web bán hàng tăng doanh số.

Có kiến thức về web bán hàng (ý tưởng, lập web, vận hành web hoạt động)

Tại sao khi đã thuê công ty thiết kế web bán hàng rồi bạn vẫn phải biết các kiến thức về web bán hàng như ý tưởng, các vận hành, lập web? Vì bạn sẽ là người quản trị và điều hành web sau này, kiến thức bạn có kết hợp cùng khả năng công nghệ của công ty thiết kế mới tạo ra một web bán hàng tăng doanh số hoàn hảo.

Hãy chuẩn bị kiến thức về web bán hàng

Nếu bạn quá phụ thuộc vào công ty thiết kế mà không tự điều chỉnh ý tưởng lập web cho đúng chất của doanh nghiệp bạn, đó là một sự thất bại ngay khi bắt đầu. Chính vì vậy để tăng doanh số bán hàng bằng web thì hãy chuẩn bị sẵn hành trang kiến thức về web.

Đầu tư web chất lượng với mức kinh phí tương xứng 

Hãy xem xét kinh phí doanh nghiệp bạn có thể bỏ ra cho khoản web bán hàng thương mại điện tử này. Ngày nay không khó để tìm một công ty thiết kế web giá rẻ chất lượng, thị trường thiết kế đang cạnh tranh khốc liệt chính vì vậy bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Đầu tư web chất lượng sẽ tăng doanh thu vì vậy đây chính là khoản đầu tư thông minh.

Đánh giá web bán hàng khi đã thiết kế 

Khi đã thiết kế xong bạn nên tự đánh giá web hoặc nhận những phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh web phù hợp. Không web nào ngay từ lần đầu tiên đã hoàn hảo nên bước đánh giá web bán hàng này rất quan trọng. Web bán hàng được thiết kế để phục vụ khách hàng nên hãy mang lại sự hài lòng và hoàn hảo nhất đến cho những khách hàng của bạn.

Với những đơn vị mới làm web nên rút kinh nghiệm gì khi làm web bán hàng 

Không đầu tư web mà không hiểu rõ hay khai thác được tác dụng của web 

Như đã nêu ở trên, mỗi lĩnh vực bán hàng khác nhau website bán hàng sẽ có các đặc trưng khác nhau. Nếu bạn không có kiến thức về web, không thể đàm phán và thương lượng được cùng công ty thiết kế thì chắc chắn web của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào đơn vị thiết kế. 

Chỉ có công ty, doanh nghiệp bạn mới là người hiểu rõ nhất sứ mệnh, sản phẩm, chất lượng của sản phẩm bạn. Nên đừng để vì thiếu kiến thức về web mà đánh mất những tiềm năng mà web mang lại.

Đầu tư tiền xứng đáng cho công cụ kinh doanh của mình 

Đầu tư vào web bán hàng tăng số là khoản đầu tư thông minh, không khó để nhận ra rất nhiều doanh nghiệp đã đứng lên, vươn lên nhờ bắt kịp xu hướng phát triển nhanh chóng hiện nay. Công cụ kinh doanh này gần như chiếm đến 80% khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tốn ít công sức.

Tạo sao lại không đầu tư xứng đáng để nhận được kết quả xứng đáng, người ta nói tiền nào của nấy. Tiền đẻ ra tiền nhờ những khoản đầu tư thông minh như đầu tư vào thiết kế web bán hàng vậy.

Thay vì tự làm hãy tìm công ty làm web chuyên nghiệp 

Không có công ty nào có 3 đầu 6 tay, không phải việc vì cũng nên ôm đồm, chính vì vậy hãy tìm công ty thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp. Tự thiết kế web hoặc sử dụng các công cụ miễn phí để thiết kế chỉ nên khi bạn tự thiết kế web các nhân hoặc bạn là một đơn vị doanh nghiệp nhỏ mà thôi. 

Chính sự đầu tư của bạn sẽ cho bạn kết quả xứng đáng, không có thành công nào tự dưng đến, không có khách hàng nào tự dưng thương mến. Thế nên hãy để khách hàng thương mến bạn vì một trang web bán hàng chuyên nghiệp. 

Mọi thông tin chi tiết khi cần tư vấn và hợp tác vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TECH5S

Chăm sóc khách hàng: 096.494.9988

Quản lý dự án:  09767 49 492 - 0972 970 148

Email: tranlong.tech5s@gmail.com

Website: https://tech5s.com.vn


Đánh giá bài viết!

Hỏi đáp

Tin tức liên quan

Tech5S.,JSC : Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Tech5S! Em có thể giúp gì được cho quý khách hàng ạ?