Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Tech5S.com.vn và thực hiện theo các bước sau:
• Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: chamsockhachhang.tech5s.com
• Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Tech5s.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Tech5s.com.vn có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
• Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Tech5s.com.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật
Tech5s.com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị người mua cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến lập trình máy vi tính. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người mua.
Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: tech5s.com.vn sẽ bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
Hỏi đáp